Henna Hotel

Henna Hotel 

โรงแรมสุดล้ำที่ไม่มีใครเหมือน Henna Hotel โรงแรมที่จะทำให้คุณอึ้ง ทึ่ง และต้องร้อง ว้าวววว ! โรงแรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของธีมพาร์คสุดอลังการอย่าง Huis Ten Bosch ซึ่งสามารถเดินจากด้านนอก (เดินเลียบถนนจากป้ายรถบัส) หรือจะเดินทะลุโซนแอดแวนเจอร์ พาร์คมาก็ได้เช่นกันค่ะ เมื่อก้าวเข้าไปในตัวโรงแรมคุณจะได้รับการต้อนรับจากหุ่นยนต์จูลี่จัง มาสคอตทิวลิปสุดน่ารักของ Huis Ten Bosch และหุ่นยนต์ตัวน้อยสุดแสนฉลาดล้ำอย่างนาโอะคุง ส่วนพนักงานต้อนรับหน้าล็อบบี้นั้นคือยูเมโกะจังและมิไรคุง 






ซึ่งเราต้องทำการเช็คอินกับเขาทั้งสอง หน้าตื่นเต้นสุด ๆ เลยล่ะค่ะ อีกทั้งยังมีหุ่นยนต์พาเรากับกระเป๋าไปส่งถึงห้อง โดยเราเพียงเดินตัวเปล่าตามไปสบาย ๆ ได้เลยค่ะ ส่วนระบบป้องกันภัยก็สุดยอดดีเลิศสุด ๆ เรียกได้ว่าพัฒนาไกลน่าทึ่งจริง ๆ 




เรื่องสนุกยังไม่หมดแค่นี้เพราะภายในห้องพักยังมีจูลี่จังตัวน้อย ๆ คอยต้อนรับเราอยู่ที่หัวเตียง ซึ่งเราสามารถขอให้จูลี่จังเปิด-ปิดไฟให้เราได้อีกด้วย สำหรับห้องพักก็มีหลากหลายขนาดให้เลือกพักค่ะ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเลย พักผ่อนกันสบาย ๆ หายห่วง








ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม